Monday, April 4, 2016

Samsung 'nịnh' người dùng chuyển từ iPhone sang Galaxy S7

Hãng điện thoại Hàn Quốc tặng kèm thiết bị USB Connector giúp người dùng dễ dàng chuyển trực tiếp toàn bộ dữ liệu từ iPhone sang Galaxy S7.



Tính năng Smart Switch giúp chuyển dữ liệu từ iPhone hay các máy Android khác đã được Samsung trang bị cho dòng máy Galaxy từ năm ngoái. Tuy nhiên, với mẫu Galaxy S7, hãng còn muốn công đoạn này đơn giản hơn khi tặng kèm thiết bị OTG là USB Connector.

Chỉ cần cắm thêm dây cáp lightning, người dùng có thể chuyển trực tiếp toàn bộ dữ liệu từ iPhone sang bao gồm cả ảnh, video, tin nhắn, danh bạ, ghi chú, mạng Wi-Fi... Thông thường, việc chuyển dữ liệu từ iPhone sang trước đây đều đòi hỏi kết nối với máy tính.

Samsung bắt đầu bán Galaxy S7 tại Việt Nam từ cuối tuần trước. Đại diện của Samsung cho biết chỉ trong ngày đầu tiên, doanh số đã cao gấp ba lần so với bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge năm ngoái ở cùng thời điểm và cũng là mức cao nhất mà hãng từng đạt được. Phiên bản màu vàng được ưa chuộng hơn cả khi chiếm 63% với mẫu Galaxy S7 và 55% với mẫu Galaxy S7 edge.

No comments:

Post a Comment