Wednesday, March 23, 2016

hình ảnh tình yêu buồn, tuyệt vọng trong cuộc sống

 Trong cuộc sống này nếu ai nói rằng chưa bao giờ cảm thấy thất vọng hay tuyệt vọng về một vấn đề gì đó thì tôi không tin. Cho dù cuộc sống của bạn của đầy đủ và hạnh phúc đến đâu thì cũng sẽ cũng có lúc gặp phải nỗi buồn mà thôi. Vì sao lại như vậy? Vì cuộc sống này không chỉ có màu hồng mà nó muôn màu muôn vẻ và sẽ có lúc thăng lúc trầm, lúc phong ba bão táp. Nếu bạn ở trong trạng tháibuồn chán tuyệt vọng về một vấn đề gì đó trong cuộc sống hay trong tình yêu thì những hình ảnh thất vọng này sẽ như phần nào đồng cảm với bạn, không những thế trên đó còn có những câu nói hay đầy ý nghĩa để bạn có động lực vượt qua những nỗi buồn sâu thẳm trong tim để từ đó tiếp tục bước đi và vươn tới tương lai tươi sáng đáng chờ phía trước.




Bạn quá bế tắc vì bị lạm dụng, mắng mỏ, oan ức, xúc phạm…

Con người mà ! Đâu phải là sỏi đá mà không có tâm trạng buồn chán dẫn đến thất vọng hay tuyệt vọng. Xung quanh cuộc sống mỗi người chúng ta mỗi ngày ta phải đối mặt với rất nhiều chuyện, nhiều mối quan hệ như: Gia đình, người yêu, bạn bè, đồng nghiệp … Và mọi việc không phải lúc nào cũng xuôn sẻ cả, chắc chắn sẽ cũng lúc bạn gặp phải chuyện buồn trong tuyệt vọng mà bạn không hề mong muốn. Nhưng nếu bạn cảm thấy thất vọng quá thì hãy khóc đi, khóc cho hết nước mắt rồi thôi vì ta còn phải sống cho ngày mai nữa. Cuộc sống này là của ta và ta sống cho ta và gia đình vì thế nếu sự tuyệt vọng ấy nằm ngoài hai điều ấy thì hãy coi đó là bình thường và nhỏ bé thôi nhé !
30 hình ảnh chia tay buồn nhất trong tình yêu tan vỡ
Hình ảnh con trai buồn khóc cô đơn tâm trạng vì tình yêu
Top hình nền điện thoại về tình yêu buồn cô đơn thất tình


Hình ảnh con gái buồn trong tuyệt vọng



Người đàn ông thất vọng vì sự nghiệp


Nơi lạnh nhất không phải là bắc cực mà là nơi không có tình người



Ảnh girl thất vọng vì tình yêu



Thơ ý nghĩa để bạn đừng bao giờ thất vọng mà hãy kiễn nhẫn



Hình ảnh buồn tuyệt vọng trong tình yêu



Xunh quanh anh giờ đây là những nỗi sầu ê trề trong vô vọng



Hãy trân trọng những điều mà bạn đang có vì đó chính là hạnh phúc đừng để đánh mất rồi ta mới cảm thấy hối tiếc và thất vọng chính bản thân ta.

No comments:

Post a Comment