Sunday, March 20, 2016

Loạt ảnh chế Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh cực hài

Gần đây cư dân mạng đua nhau chia sẽ những tấm ảnh chế độc đáo hài hước và sáng tạo lấy cảm hứng từ bộ phim ” Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh ” và hiện nó đang là một trào lưu khá hot. Như chúng ta đã biết mấy ngày qua bộ phim điện ảnh Việt Nam ” Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh ” đang nổi như cồn, nội dung của phim nói về những ký ức đẹp trong tuổi thơ trong mỗi người … Giờ thì mời bạn xem bộảnh chế độc đáo này ngay nhé !




Tôi đã thấy hai người đang đẩy nhau


Tôi đã tháy đèn vàng tren đèn xanh


Tôi đã thấy phân bò trên cỏ xanh
jpg" />

Tôi đã thấy con ruồi trong chai


Tôi chả thấy cái mẹ gì cả


Tôi đã thấy chym vàng trên bờ đê


Tôi đã thấy quan tài trong nghĩa trang


Tôi đã thấy con bò đi trước tiên


Tôi đã thấy lương về trong giấc mơ


Ảnh chế : Tôi đã thấy con gà trên mâm xôi


Tôi đã thấy con trâu già gặm cỏ non

jpg">

Tôi đã thấy áo vàng ngay ngã tư


Tôi đã thấy bóng vàng trên cỏ xanh

No comments:

Post a Comment